Bún chả Sinh Từ chỉ đừng ăn tạm mà hãy ăn ngon!!!

21/01/2021 11:04

Bún chả Sinh Từ rất mực giản dị. Cũng chỉ là những đĩa bún trắng với thịt nướng thơm lừng trên vỉ còn phảng hương than hoa, thêm tô nước chấm đầy đu đủ dầm ăn kèm ít rau sống xanh mát tươi ngon. Thế mà chính cái truyền thống vẹn nguyên trong từng bát bún chả ấy dễ khiến người ta yêu quý, say mê đến lạ. Chả thế mà biết bao sao khách du lịch ngước ngoài đã không ít lần dành những lời khen chân tình cho món ăn bình dị này, khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào.

Đã bao giờ bạn vô tình gửi thấy một mùi vị món ăn mà thấy xao xuyến trong lòng, đã bao giờ bạn lượn khắp những con ngách nhỏ chỉ để tìm hương vị của món ăn đã gắn liền với một thời kỷ niệm, đã bao giờ có một hương món ăn nào đó khiến bạn cả đời không quên?Bún chả Sinh Từ là sự kết hợp tinh túy của Bún chả thời xưa và hương vị hiện đại thời đại mới tất cả tạo nên một món Bún chả hài hòa thơm ngon đặc biệt:

- Nem rán ngon có vỏ màu vàng nâu. Chỉ cần cắn một miếng qua lớp vỏ giòn rụm của chiếc nem hải sản là mùi vị hải sản đậm đà quyện với vị thơm của nấm hương sẽ đánh thức vị giác một cách mạnh mẽ.

Thịt nướng được tẩm ướp thơm lừng

- Chả xương sông được chế biến khá cầu kì, xương sông được chọn các lá to, được cắt bỏ cuống rồi rửa sạch và thấm cho khô ráo. Chả sau khi được tẩm ướp cẩn thận sẽ đem cuốn xương sông, những viên chả được cuốn đều tay, đem xếp ngăn nắp trên vỉ nướng. đem nướng trên bếp lửa đỏ hồng sẽ thơm và dậy mùi hơn.

- Từng miếng thịt ba chỉ thái mỏng tẩm ướp gia vị thơm lừng được nướng trên bếp than hoa. Khi nướng độ xém vừa phải để vẫn giữ được độ mềm ngọt tự nhiên của từng thớ thịt, đan xen là sự ngậy béo của những vân mỡ.

- Tiếp theo đó không thể thiếu đươc ở trong xuất bún chả là bún. Từng sợi bún mỏng dai trắng tinh được cuộn chặt vào nhau để khéo cho vừa một lần gắp. Bún sợi nhỏ giúp nước chấm thấm đêu vào sợi bún, khi đưa vào miệng thì bún và nước chấm lan tỏa khắp miệng, tạo một hương vị đậm đà, rõ vị, khi nhai bún dễ dàng bị nghiền nát, thấm thêm chút nước mắm, do đó cái vị đậm đà của nước chấm không hề bị cái sự nhạt nhẽo của bún làm mờ đi mà thậm chí bún dẻo, mềm, thơm lại càng làm tăng hương vị của bún chả.

- Nước chấm pha cho vừa độ ngọt, vừa độ chua và không quá mặn, để người thưởng thức có thể dùng trọn vẹn cả phần ăn mà không phải bỏ đi chút nào. Thêm một chút tỏi và ớt tươi, món ăn sẽ trọn vẹn, khiến các giác quan đều thích thú khi được thưởng thức

- Thêm chút rau thơm ăn kèm để kích thích vị giác.

- Các loại nguyên liệu này được gắn kết bằng loại nước mắm được pha cho vừa độ ngọt, vừa độ chua và không quá mặn, để người thưởng thức có thể dùng trọn vẹn cả phần ăn mà không phải bỏ đi chút nào. Thêm một chút tỏi và ớt tươi, món ăn sẽ trọn vẹn, khiến các giác quan đều thích thú khi được thưởng thức

Theo kế hoạch phát triển thương hiệu, trong thời gian tới Bún Chả Sinh Từ sẽ mở thêm nhiều các cơ sở mới tại các thành phố lớn như Hà Nội. TP Hồ Chí Minh…nhằm thúc đẩy nghành ẩm thực phát triển, đưa ẩm thực Việt vươn ra hội nhập quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia.

Trải nghiệm những món ăn đậm vị quê hương trong một không gian hoài cổ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc. Những đầu bếp tài hoa của cửa hàng Sinh Từ sẽ chế biến món ăn đặc trưng của Hà Nội để quý thực khách được thưởng thức trọn vị.

Bún Chả Sinh Từ sẽ luôn cố gắng nỗ lực đem lại cho khách hàng những sự hài lòng nhất với mục đích thay đổi góc nhìn về món ăn truyền thống giản dị này nhưng chứa đựng rất nhiều sự tinh túy. Cảm ơn tất cả quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Bún Chả Sinh Từ phát triển mỗi ngày.

Website: https://bunchasinhtu.vn

Hotline: 19002866

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG BÚN CHẢ SINH TỪ

CS01: 02 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

CS02: 381 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

CS03: 10 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội

CS04: 114A1 Giảng Võ, Hà Nội

CS05: 48 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

CS06: 44 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

CS07: 67 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CS08: N04 Hoàng Đạo Thuý, Thanh Xuân, Hà Nội

CS09: 452 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS10: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

CS11: 57 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

CS12: 55 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Hồ Chí Minh

CS13: 25 Đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

 

 

 

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Bún chả Sinh Từ chỉ đừng ăn tạm mà hãy ăn ngon!!!" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục