Ăn 7 loại thực phẩm này để cơ thể thơm tho hơn

18/03/2021 16:08

Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu vì mùi cơ thể của mình? Mặc dù mùi của chúng ta chủ yếu do di truyền quyết định nhưng nó cũng có thể bị ảnh hưởng bởi thức ăn chúng ta tiêu thụ.

Chúng tôi đã tạo ra một danh sách các loại thực phẩm ảnh hưởng nhiều nhất đến mùi cơ thể của bạn.Hãy đọc để biết loại thực phẩm nào tốt và loại nào nên tránh trước khi có một buổi hẹn quan trọng.

Sữa chua với sữa

Các chất nuôi cấy hoạt tính có trong sữa chua làm giảm lượng hợp chất sulfit gây mùi. Ngoài ra,vitamin D có trong sữa chua giúp chống lại vi khuẩn có trong miệng, do đó làm giảm hôi miệng.Mặt khác, sữa có chứa choline có thể gây ra mùi cơ thể khó chịu.

sua-chua.jpgẢnh minh họa.

Trà thảo mộc với cà phê

Trà thảo mộc là một chất chống oxy hóa tuyệt vời.Cơ thể càng ít độc tố thì càng có mùi thơm.Mặt khác, cà phêhoặc bất kỳ đồ uống có chứa caffein nào đều có thể gây ra mùi cơ thể khó chịu.

lam-dep.jpg

Táo với súp lơ

Do đặc tính tẩy rửa tự nhiên, táo giúp chống lại hơi thở có mùi.Mặt khác, súp lơ có chứa choline, một chất dinh dưỡng giống như vitamin B, có thể gây ra mùi hôi cơ thể.

lam-dep2.jpg

Cam với bí ngô

Trái cây họ cam quýtcó mùi thơm và được cơ thể hấp thụ dễ dàng, do đó giúp bạn cải thiện mùi tổng thể một cách nhanh chóng.Mặt khác, bí đỏ có chứa choline được chuyển hóa thành trimethylamine.Tích tụ trimethylamine trong cơ thể có thể gây ra mùi hôi cơ thể.

lam-dep3.jpg

Bạch đậu khấu, quế với hành tỏi

Bạch đậu khấu và quế không chỉ làm cho thức ăn ngon mà còn mang lại cho bạn một mùi tươi mát và dễ chịu lâu dài.Ngược lại, tỏi và hành tâycó chứa các hợp chất lưu huỳnh hữu cơ gây ra mùi hôi cơ thể.

lam-dep4.jpg

Cần tây và măng tây

Cần tây giúp cơ thể giải phóng pheromone, từ đó khiến bạn có vẻ hấp dẫn hơn với người khác phái. Tuy nhiên, axit asparagin trong măng tây khi bị phân hủy thành các hợp chất lưu huỳnh có thể gây ra mùi cơ thể không mong muốn cho bạn.

lam-dep5.jpg

Cá trắng với thịt đỏ

Một nghiên cứu cho thấy, phụ nữ cảm nhận mùi cơ thể của những người đàn ông ăn kiêng không thịt trong hai tuần dễ chịu hơn so với những người ăn thịt đỏ. Trong khi đó, cá khi tiêu hóa không thải ra các mùi khó chịu như chuyển hóa thịt đỏ.Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch hẹn hò, tốt hơn là nên ăn cá thay vì thịt đỏ.

lam-dep6.jpg

Cuối cùng: Ăn uống điều độ

Mặc dù mùi cơ thể có vẻ khó chịu, nhưng những thực phẩm được khuyến cáo nên tránh ăn vẫn có giá trị dinh dưỡng.Bỏ qua những loại thực phẩm này cũng không phải là ý tưởng tốt nhất. Vì vậy, bạn nên ăn tất cả các loại rau xanh, trái cây và các sản phẩm từ sữa nhưng với lượng vừa phải.Sau tất cả, bạn là "thẩm phán" tốt nhất để quyết định điều gì tốt nhất cho sức

Đỗ Đức Nghĩa và bí quyết thành công về hoa lan đột biến Đỗ Đức Nghĩa và bí quyết thành công về hoa lan đột biến

Trong thời gian gần đây, người yêu hoa lan trong cả nước đã chứng kiến hàng loạt giao dịch liên quan đến hoa lan đột biến với giá trị lớn từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng. Xung quanh...

Theo phụ nữ mới
Nguồn https://phunumoi.net.vn/an-7-loai-thuc-pham-nay-de-co-the-thom-tho-hon-d225049.html

Bạn đang đọc bài viết "Ăn 7 loại thực phẩm này để cơ thể thơm tho hơn" tại chuyên mục Chữa bệnh không dùng thuốc.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục