Ấm áp nghĩa tình - Chương trình “Đón xuân Nhâm Dần cùng người Khiếm Thị" Hội người mù quận Thanh Xuân

22/01/2022 11:08

Ngày 20/1, Hội Người mù quận Thanh Xuân đã phối hợp với câu lạc bộ doanh nhân SEC tổ chức chương trình “Đón xuân Nhâm Dần cùng người Khiếm Thị, trao quà tết cho người có Hoàn cảnh khó khăn”, giao lưu và trao hơn 100 suất quà Tết cho người khiếm thị quận Thanh Xuân.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội Người mù quận Thanh Xuân Nguyễn Tiến Thành cho biết, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Hội Người mù quận Thanh Xuân lại cùng chung tay, đồng hành với các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm để chia sẻ những món quà Tết ý nghĩa cho các hội viên với mục tiêu tất cả các hội viên đều có Tết. Qua đó, góp phần động viên những người khiếm thị trong quận tự tin hơn để hòa nhập với cuộc sống.

Năm nay, Hội Người mù quận Thanh Xuân phối hợp với câu lạc bộ doanh nhân SEC tổ chức chương trình “Đón xuân Nhâm Dần cùng người Khiếm Thị, trao quà tết cho người có Hoàn cảnh khó khăn”, giao lưu và trao hơn 100 suất quà Tết (gồm 300.000 đồng và một túi quà là các nhu yếu phẩm).

Giao lưu tại chương trình, những người khiếm thị đã chia sẻ về công việc chuẩn bị đón Tết cùng gia đình và cùng với khách mời tham gia trò chơi “Trải nghiệm với bóng tối” bổ bưởi.

Chị Lê Thị Bội Hương chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành, sự chung tay của mọi người có ý nghĩa lớn lao cho cuộc sống của chùng tôi”.

Chia sẻ tại chương trình bà Nguyễn Lan Anh không giấu nổi niềm xúc động: “Tôi cảm thấy rất khâm phục nghị lực của các bác , các cô, các chú, bản thân mình là người bình thường đi lại và sinh hoạt nhiều lúc còn thấy khó khan, thì những người không nhìn thấy ánh sáng họ còn khó khăn nhường nào, chính những nghị lực đã truyền cho chúng tôi năng lượng thật sự rất tích cực. Chúng tôi mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Hội Người mù quận Thanh Xuân để lan tỏa những hoạt động cộng đồng, trao gửi yêu thương và giúp người khiếm thị vượt qua khó khăn, phát huy khả năng của mình để giúp ích cho gia đình, xã hội”.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục